Lịch lãm ngày tết với thời trang Vest Nam Duy Nguyễn

Tết đến xuân về các bạn trẻ nô nức đi sắm sửa cho mình những bộ đồ đẹp đi chơi tết , chúc tết .... Với tiết trời se lạnh đầu năm trang phục phù hợp nhất với các đầng mày râu chính là những bộ ao vest nam sành điệu , trẻ trung vừa có khả năng giữ ấm cơ thể , vừa sang trọng , lịch sự . Đó cũng là lí do thời trang Duy Nguyễn cho ra đời  bộ sưu tập thời trang : 

 Lịch làm ngày tết với thời trang Vest Nam Duy Nguyễn 

Vest nam tết 2014

Để diện vest thật trẻ trung bạn nên chú ý đến màu sắc , kiểu dáng , chất liệu của bộ đồ . Màu sắc sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm về chiều cao như màu sáng sẽ dành cho các chàng cao kều còn tone màu tối thì lại là một lựa chọn sáng suốt cho những chàng hơi mập . Dáng áo sẽ quyết định quan trọng nhất đối với bộ trang phục bạn mặc . Nó là yếu tố xem xét đầu tiên khi lựa chọn một bộ vest đẹp .


vest nam giá rẻ

Vest nam thời trang rất dễ mix đồ  bạn có thể mix cùng áo len , ao so mi nam , hay áo gile đều rất đẹp . Ngoài quần tây , quần âu bạn có thể dùng quần jean , quần ka ki thậm chí là giày thể thao để tạo nên hình tượng trẻ trung , cá tính , sành điệu.



Áo vest nam chơi xuân

Thiết kế đặc biệt dáng áo body , 1 khuy , họa tiết hoa văn sang trọng nổi bật trên ve áo dành riêng cho các bạn trẻ sành điệu . Với mẫu này bạn có thể vừa đi dự tiệc , gặp gỡ khách hàng , chắc chắn bạn sẽ thu hút , ghi điểm cao trong mắt mọi người  ngay lần gặp gỡ đầu tiên.


Áo vest nam sành điệu

Xu hướng màu đỏ đô năm nay cũng được các nhà thiết kế Duy Nguyễn sử dụng  tạo nên những chiêc áo kiểu dáng mới lạ . Điểm nhấn của thiết kế này chính là chiếc túi trên ngực mới lạ nó khiến cho thiết kế này trở nên mạnh mẽ hơn. Kết hợp cùng với áo len body , thêm một chiếc mắt kếnh nữa trông sẽ nam tính , bảnh trai hơn rất nhiều.

Vest nam rẻ đẹp

Với những chiếc vest nam màu sắc rực rỡ bạn không nên kết hợp cả cây . Hãy thử thay đổi nó một chút bằng cách mix cùng quần kaki tối màu thêm một chiếc áo sơ mi kẻ hay hoa văn tinh tế màu sắc nó sẽ làm bạn trông nổi bật mà không hề " bóng " chút nào .

Vest nam Hàn Quốc

Vest nam thời trang 2014

Tone xuỵt tone cho chàng bảnh trai , sành điệu 


Thời trang áo vest nam 2014

DUY NGUYỄN với đội ngũ các nhà thiết kế năng động , trẻ trung , sáng tạo , liên tục đưa ra những sản phẩm thời trang đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng . Các sản phẩm đều là là hàng chất lượng cao , đảm bảo uy tín . Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đến các cơ sở gần nhất của Duy Nguyễn rinh những bộ đồ tuyệt đẹp về chơi tết nhỉ .
Đón xuân Giáp Ngọ thời trang Duy Nguyễn đang có chương trình khuyến mại , tri ân đặc biệt dành cho khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng .
Mọi thắc mắc xin liên hệ : 0936 664 445

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Duy Nguyễn như :
--- 
Ao vest cuoi

--- 
Ao so mi nam 
Share this Cars :

1 comments:

  1. Thank bạn ! Những mẫu thiết kế đẹp quá nhìn muốn mua ngay, bên mình có cung cấp Vải Không Dệt và các phụ liệu may mặc giúp cho sản phẩm ngày càng đẹp sang trọng hơn !

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013. Thời trang và cuộc sống | quần áo trẻ em cực đẹp tại shop Conlaso1
Author : Tony Trieu