Dạy cắt may nâng cao chuyên nghiệp

 Bạn muốn thực hiện niềm đam mê làm thời trang, muốn tạo dựng cho mình một tiệm may thời trang nho nhỏ hay lớn hơn là một thương hiệu thời trang để được nhiều người biết đến với những mẫu thiết kế thời trang đa dạng, phong phú mà không đâu có. Đến với khóa học dạy cắt may nâng cao chuyên nghiệp để có được những thứ mà bạn muốn, ngoài dạy cho các bạn những công thức và kỹ năng cắt may chuyên nghiệp mà chúng tôi đúc kết được, các học viên cũng sẽ được tư vấn cách kinh doanh lĩnh vực thời trang này.

 Dưới đây là khóa học dạy cắt may nâng cao chuyên nghiệp mà chúng tôi giới thiệu với mong muốn phần nào các học viên nắm bắt được chương trình dạy cắt may của chúng tôi.
Với chương trình học khép kín và xâu chuỗi từng chuyên đề Cắt thành thạo các kiểu dáng trong từng dòng sản phẩm, các bạn sẽ nắm bắt được rõ ràng, chắc chắn, chi tiết mỗi sản phẩm hoàn chỉnh đưa ra. 

Đơn giản khi bạn học phần cắt quần thì đồng nghĩa với việc bạn đã hoàn thành xong các kỹ năng cắt các kiểu quần khác nhau. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các học viên cách tư duy để bạn có thể thiết kế Cắt các kiểu dáng mới và cách cắt áp dụng trên mỗi cơ thể cũng như kinh nghiệm Cắt với từng loại vật liệu vải. 

Chi tiết chương trình học Cắt may: 

I. Cắt thiết kế các trang phục ứng dụng
1. Quần tây nữ 
Dạy cắt may quần tây nữ
2. Áo kiểu nữ


dạy cắt may áo kiểu nữ

3. Váy liền, juýp 
dạy cắt may váy liền,chân váy
Dạy cắt may chân váy


Dạy cắt may váy liền

4. Áo vest nữ
Dạy cắt may áo vest nữ

5. Áo khoác nữ 
Dạy cắt may áo khoác nữ
6. Áo sơ mi nam
Dạy cắt may áo sơ mi nam
7. Quần tây nam
Dạy cắt may quần âu nam

8.áo choàng ,măng tô nữ

Dạy cắt may áo măng tô nữ
9.vest nam
Dạy cắt may áo vest nam
10.,áo choàng ,măng tô nam
Dạy cắt may áo măng tô nam
Dạy cắt may chuyên nghiệp, nâng cao tốt nhất hà nội ,Dạy cắt may Áo choàng thời trang ,áo vest nữ ,học cắt may áo comple veston nam  ,học cắt may áo măng tô nữ ,áo măng tô nam ,áo da ... Với kỹ thuật dạy cắt may nâng cao chuyên nghiệp tại Hà Nội cho các học viên muốn mở cửa hàng ,phục vụ kinh doanh may hoặc các bạn muốn ra mẫu mốt cho shop, xưởng may.
Share this Cars :

0 comments:

 
Copyright © 2013. Thời trang và cuộc sống | quần áo trẻ em cực đẹp tại shop Conlaso1
Author : Tony Trieu