Khóa học thiết kế vàn cắt may áo sơ mi nữ

Bạn yêu thích công việc cắt may quần áo, cắt may áo sơ mi nữ… và muốn tự thiết kế, cắt may cho người thân. Bạn đã tự học cắt may cơ bản, tự học cắt may online hoặc học qua những video dạy cắt may nhưng vẫn chưa biết cách bắt đầu cắt may áo sơ mi từ đâu, hay không biết cách làm thế nào để tạo ra những trang phục độc đáo.

Khoá học cắt may áo sơ mi nữ chuyên nghiệp của Nam Nguyễn Nguyễn với phương pháp dạy học cắt may một cách tỷ mỷ, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn những kỹ năng và kiến thức hữu ích thỏa mãn niềm đam mê, tạo cơ hội tiềm năng cho những ai muốn cống hiến cho ngành thời trang.

Khóa học cắt may áo sơ mi nữ - Công thức thiết kế áo sơ mi nữ cơ bản

Tại công ty thời trang Nam Nguyễn, các học viên sẽ được đào tạo bài bản kỹ thuật cắt may áo sơ mi nữ. Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên cơ thể người thật để cụ thể hóa lý thuyết thanh kỹ năng thực sự. Hơn hết, chúng tôi sử dụng giáo trình giảng dạy cắt may được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tính thời trang. Nam Nguyễn đảm bảo cho tất cả các học viên tham gia khóa học cắt may áo sơ mi nữ có thể cắt may được tất cả các sản phẩm thời trang theo ý mình với các mức độ khó cao nhất về mặt kỹ thuật.

Với khóa học cắt may này, các bạn có thể đo, vẽ, cắt, may hoàn chỉnh đúng thông số kỹ thuật, tự may cho mình chân váy juyp, cũng như các bộ đầm công sở, đầm dạo phố, không quá cầu kì nhiều chi tiết nhưng đẹp thể hiện đúng style của mình. Hoặc may cho em bé nhà bạn quần short ngắn, váy xòe xinh xắn…




Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, thường sử dụng và hướng dẫn học viên nhiều công thức khác nhau để người học hoàn toàn chủ động ứng dụng sau này trong mọi tình huống 1 cách linh hoạt nhất. Đặc biệt, các giáo viên của Nam Nguyễn sẽ hướng dẫn học viên phương pháp tư duy để bạn có thể tự thiết kế, cắt may các kiểu dáng mới và điều chỉnh cách cắt cho phù hợp với từng cơ thể cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm học cắt may với từng vật liệu vải khác nhau.

Thấu hiểu nhu cầu của các đối tượng học viên, Nam Nguyễn tổ chức các lớp học linh hoạt theo thời gian của học viên để tạo điều kiện cho học viên có thể tham gia đầy đủ các buổi học cắt may chuyên sâu về áo sơ mi nữ , tiếp thu hệ thống kiến thức đầy đủ, hệ thống để đảm bảo hiệu quả đào tạo đạt chất lượng cao nhất.

Các bạn học viên sẽ được hỗ trợ các loại máy móc trang thiết bị hiện đại nhất trong quá trình thực hành cũng như các phụ kiện may mặc từ Nam Nguyễn mà không phải mất thêm bất cứ một chi phí nào ngoài tiền học phí khóa học.

Giá khóa học áo sơ mi nữ do Nam Nguyễn tổ chức là giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Các bạn có nhu cầu đều có thể tham gia. Đối với những bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn, Nam Nguyễn hỗ trợ để tạo điều kiện cho tất các bạn có thể tham gia khóa học.

Đặc biệt, Nam Nguyễn tổ chức chương trình khuyến mại cho các học viên. Bên cạnh khóa học cắt may áo sơ mi nữ, Nam Nguyễn còn mở các lớp học miễn phí dành cho các đối tượng học viên có niềm đam mê và yêu thích công việc cắt may.

Với mong muốn giúp cho những người yêu thích thời trang hiện thực hóa ước mơ trở thành những sản phẩm mang phong cách cá nhân

Mọi thông tin các bạn vui lòng gọi số điện thoại 0981 296 966 để được tư vấn và hỗ trợ.

Share this Cars :

0 comments:

 
Copyright © 2013. Thời trang và cuộc sống | quần áo trẻ em cực đẹp tại shop Conlaso1
Author : Tony Trieu