Nhà nghỉ sạch sẽ giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Nhà nghỉ sạch sẽ giá rẻ ở Hà Nội sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn tiết kiệm chi phí cho những lần đi du lịch, công tác hay nghỉ ngơi qua đêm tại Hà Nội. Đến với Nhà Nghỉ Kim đồng 1 quý khách hàng sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái với giá thành rẻ nhất Hà Nội chỉ với 60k/1h đầu tiên và 10k cho các giờ tiếp theo , 130k qua đêm.


Nhà Nghỉ Kim Đồng 1 được đánh giá là nhà nghỉ sạch sẽ giá rẻ ở Hà Nội có chất lượng tốt nhất hiện nay với số điểm đánh giá 9/10 và hơn 200 review tốt của khách hàng.

Nhà Nghỉ Kim Đồng 1 nằm ở ngay khu trung tâm thủ đô (trên đường Kim Đồng) rất gần với các điểm du lịch, các trường Đại Học, các khu trung cư cao cấp và đặc biệt là gần Bến Xe Phía Nam (Bến Xe Giáp Bát ).




Phòng của Nhà Nghỉ gọn gàng, sạch sẽ, được dọn dẹp hàng ngày và tiện nghi vừa đủ tạo cảm giác thoải mái. Phòng tắm cũng bình thường, nho nhỏ xinh xinh, vừa đủ cho nhù cầu của 2 người và đặc biệt là rất sạch sẽ. Phục vụ là những người trong gia đình nên không được chuyên nghiệp nhưng lại tạo cảm giác rất thân thiện và ấm cúng. Thiết nghĩ, phục vụ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách thì chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp cũng không phải vấn đề lớn.

Nhà Nghỉ Kim Đồng 1 là Nhà Nghỉ sạch sẽ có giả rẻ và chất lượng tốt nên rất nhanh cháy phòng đặc biệt là những ngày nghỉ cuối tuần và các dịp nghỉ lễ . Nếu bạn đang tìm nhà nghỉ giá rẻ ở khu vực Hai Bà Trưng - Hoàng Mai hãy gọi điện đặt phòng trước khi bạn đến, Với những khách hàng ở xa muốn xuống thủ đô du lịch hoặc công tác dài ngày bạn nên đặt trước 2 tuần, thủ tục rất dễ dàng (đặt trước và thanh toán sau khi nhận phòng) và giá cũng rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết của khách sạn.

Đặc biệt nhà nghỉ Kim Đồng 1 còn có chiếc ghế tình yêu TanTra giúp cho cuộc yêu trở lên thăng hoa hơn bao giờ hết. Hãy đến đây và cảm nhận sự kỳ diệu của chiếc ghế TanTra này nhé Quý Vị!.
Tham khảo thêm bài viết : Nhà nghỉ có ghế tình yêu TanTra

Nếu còn băn khoăn về dịch vụ của nhà nghỉ Kim Đồng 1 hãy gọi điện để chúng tôi tư vấn thêm cho bạn nhé!

Nhà Nghỉ Kim Đồng 1 - Hân hạnh được phục vụ quý khách!


Add: Số 15/7, ngách 19/2, ngõ 19 Kim Đồng, Giáp Bát, Hà Nội.
Hotline: 097 61 30 614
Share this Cars :

0 comments:

 
Copyright © 2013. Thời trang và cuộc sống | quần áo trẻ em cực đẹp tại shop Conlaso1
Author : Tony Trieu