Đã là kinh doanh thời trang đương nhiên phải đặt "thời trang" làm trọng tâm phát triển, không có gì lạ khi mà các shop hay cửa hàng thời trang luôn có kèm theo tiêu chuẩn khi tuyển nhân viên kinh doanh đó chính là giới hạn tuổi tác và ngoại hình tương đối trở lên.
Rõ ràng khi bạn vào một shop thời trang, mọi thứ đều sáng sủa, bắt mắt nhưng cô nhân viên bán hàng lại bầy hầy, quê mùa...như vậyhàng hóa, quần áo dù có cao cấp hay sành điệuđến đâu cũng trở nên tầm thường, đó chỉ là một trong hàng chục chiêu thức để kinh doanh hiệu quả mà các shop thời trang đang áp dụng
Khuyến mãi là một chiến lược hiệu quả trong kinh doanh thời trang.
1. Giảm giá - Khuyến Mãi - Thanh Lý
Bạn có thể phớt lờ các món hàng nằm trong danh mục hàng "Thanh lý" của Shop này, nhưng chắc chắn bạn sẽ bị cám dỗ bởi một băng rôn mời gọi đầy hấp dẫn với tiêu đề "Thời trang cao cấp giảm giá 50%" được treo ởrất nhiều các shop thời trang, tại mọi thời điểm mà bạn dễ dàng bắt gặp, Chủ shop chỉ cần có thế! Khi bạn bước vào tham quan sẽ có những chiêu thức khác để bạn thực sự bị khuất phục,và lúc này ,tấm bảng kia chỉ như một mồi nhử mà thôi.
Thế mới biết,dù là lúc nào,Những tấm biển giảm giá giựt tít luôn có sức hút khó cưỡng
2. "Yêu bằng mắt" đâu phải chỉ có cánh mày râu!
Các cửa hàng thời trang luôn đầu tư đến nơi đến chốn, cách bài trí sao cho "mãn nhãn".Các các cô nàng Manocanh và những bộ cánh thời trang đằng sau tấm cửa kính sáng loáng vì được lau chùi mỗi ngày,luôn là ma lực thu hút khách, Cho dùmón đồ đó khi chạm tay thì cũng chỉ ở mức..."thường thôi" nhưngít nhất cũng đã bắt thượng đế chạm tay ,và việc rút ví chỉ còn là sự khó tính đến đâu của tín đồ thời trang.
Cách để kinh doanh cửa hàng thời trang hiệu quả
3. Nhân viên bán hàng không chỉ khéo mà còn rất xinh.
Đã là cửa hàng thời trang đương nhiên không thể cẩu thả quê mùa kể cả đội ngũ nhân viên bán hàng, chủ cửa hàng kinh doanh thời trang luôn yêu cầu nhất định về tuổi tác cũng như ngoài hình ngoài kỹ năng bán hàng mà một nhân viên cần phải đáp ứng.Đâu riêng gì thời trang , mà các nhà kinh doanh chuyên nghiệp đều muốn hướng tới, rõ ràng, chiêu thức này là rất quan trọng, hãy tưởng tượng người đối diệnlà nhân viên bán hàng trẻ trung và có nụ cười xinh tươi thân thiện luôn giải đáp và tư vấn bạn nhiệt tình,Và nếu như vậy, bạn cũng dễ dàng bị thuyết phục, bạn có thể mua ngay hay không ngay lúcnày ,nhưng đó là điều gây cho bạn ấn tượng, dám chắc bạn sẽ quay lại khi có nhu cầu
Nhân viên xinh tươi nhiệt tình đã chiếm đến 50% sự thành công của shop thời trang
Trên thực tế, nhiều tín đồ thời trang đã quay lại cửa tiệm cũ mua hàng, nhưng lại yêu cầuđúng A/C bán hàng mà trước đó đã từng tư vấn cho mình, Như vậy từ khách hàng bình thường đã trở thành "Khách ruột" một phương pháp kinh doanh rất hiệu quả.
Tóm lại.nhân viên bán hàng khéo léo, nhiệt tình lại có duyên giúp cửa hàng thành công đến 50%
4. Người nổi tiếng có liên quan đến sản phẩm.
Chiêu thức này được áp dụng từ rất lâu bởi tính hiệu quả không ngờ, Nếu bạn đang kinh doanh thời trang thì rõ ràng nó sẽ rất hiệu quả, Bằng cách tài trợ trang phục cho những người nổi tiếng để họ xuất hiện hình ảnh trên shop của mình ,đặc biệt shop lại có tài khoản trên các mạng xã hội lại càng hiệu quả.
Tại Hà Nội, rất nhiều shop thời trang đã áp dụng thành công mỹ mãnchiêu thức này, điển hình là shop thời trang BR tạiphố Nhà Chung (HN), dù trang phục không có gì nổi trội nhưng vẫn thu hút một số lượng lớn các bạn trẻ ghé mua, phần lớn các khách hàng đến đâythông qua fanpagge. còn trên Fanpage của shop lại tràn ngập các hình ảnh người nổi tiếng mặcđồ của shop.
Bạn đang muốn kinh doanh thời trang hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé!
Công ty thiết kế thời trang Nam Nguyễn - Dạy cắt may - Dạy thiết kế thời trang - Hỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh thời trang.
Địa chỉ: Số 70 Phố Trần Quốc Vượng - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0981 296 966
Skype: thoitrangnamnguyen
Mail: thoitrangnamnguyen
0 comments: